กฎ 2 นาทีสำหรับนวดสปา

Wiki Article



คุณควร เสนอ บริการ ในหลาย ๆ สถานที่, โดยทั่วไป ถ่ายทอด อุปกรณ์ลำเลียง นวด โต๊ะ และผ้าปูที่นอน กับคุณ และคุณ มี น้ำมันหรือโลชั่น for every การรักษา ในกรณีที่คุณ เดินทาง ไปทำงาน ภายในของ a ลอดจ์ หรือสปา นายจ้างของคุณ ปกติ ส่งมอบ จัดหา เหล่านี้

เราอาสา ใน ลอดจ์ และผ่าน เวลาว่างของเรา จอนจะ กด ของเรา พกพา นวด เตียง แน่นอน! แต่ฉัน เสนอ คุณ เท่านั้น ลองสิ่งนี้ ภายใน ด้าน คุณต้อง อย่างไรก็ตาม มีอื่นๆ resources ของ กระแสเงินสด นอกเหนือจาก เชิงบวก คุณอาจ ได้กำไร มาก แต่ โดยปกติจะมี วัน (และแม้กระทั่ง สัปดาห์) ที่คุณจะ ไม่ได้รับ ลูกค้า อย่างน้อย.

ด้วยวันฮาโลวีน การขับรถ พวกเรากำลัง 서귀포출장마사지 อย่างรวดเร็ว ขยับเข้าไปอีก ใกล้กว่า ถึง โดยไกลที่สุด เวลา ยิ่งใหญ่ กับ ปี: วันหยุด ปี นั่นหมายถึง ยาว ยานยนต์ ขี่, หลายวัน ถนน การเดินทาง และการเดินทางทางอากาศ ชั่วโมง เพื่อเยี่ยมชม ครอบครัวและเพื่อนฝูง หรือ uncover ใหม่ สถานที่.

Snag หนึ่งคน ของเหล่านี้ 7 เครื่องนวด ข้อเสนอ, 서귀포출장안마 เช่น ปืนนวด truRelief ที่ลดราคา ห้าสิบเจ็ด % ที่ Focus on เพื่อ relieve การพักผ่อน การเดินทาง ความเจ็บปวด so you can โฟกัส ไกลมากขึ้น ใน จริงๆ savoring การท่องเที่ยว.

Report this wiki page